Friday, September 17, 2010

เปิดตัว “ชั่วฟ้าดินสลาย” ยิ่งใหญ่งดงาม การันตีคุณค่าที่คอหนังคู่ควร

ดูหนังออนไลน์ หลังจากรอคอยกันมานาน ในที่สุดก็ได้ฤกษ์แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ดราม่า-พีเรียดเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี “ชั่วฟ้าดินสลาย” อย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ ร้าน Blue Elephant ย่านสาทรใต้ ภายในงานคราคร่ำไปด้วยเหล่าสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่ให้ความสนใจต่อภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก

โดยพิธีกรเปิดงานด้วยการกล่าวยกย่องเชิดชู “ครูมาลัย ชูพินิจ” ผู้ประพันธ์วรรณกรรมอมตะเรื่อง “ชั่วฟ้าดินสลาย” ที่ครั้งนี้เป็นการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ครั้งที่ 4 โดยผู้กำกับชั้นครู “ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล” และเรียกน้ำย่อยก่อนการพูดคุยด้วยมิวสิควิดีโอเพลง “ชั่วฟ้าดินสลาย” ซึ่งร้องโดยนักร้องหญิงเสียงคุณภาพ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

จากนั้น เป็นการพูดคุยถึงที่มาที่ไปและเบื้องหลังในการทำงานภาพยนตร์เรื่องนี้กับทีมผู้กำกับและนักแสดงนำแถวหน้าของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล”, “อนันดา เอเวอริงแฮม”, “เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ก่อนที่จะเชิญ ”คุณศุกรีย์ สิทธิวนิช” ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขึ้นเวทีร่วมพูดคุยถึงการสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ในแง่การถ่ายทอดศิลปวัฒนธรรมอันงดงามและภูมิทัศน์แหล่งใหม่ๆ ที่สวยแปลกตาของจังหวัดเชียงรายขึ้นจอภาพยนตร์เป็นครั้งแรกด้วย

ต่อด้วยการฉายตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ได้สัมผัสถึงความเข้มข้นของเนื้อหา ความยิ่งใหญ่งดงามตระการตาของงานสร้าง และความลึกซึ้งทางการแสดง เพื่อเป็นการตอกย้ำและการันตีถึงคุณภาพและคุณค่าที่คอหนังคู่ควรเป็นอย่างยิ่ง

ปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกของทีมผู้กำกับ-นักแสดง และผู้ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ รวมถึงทีมผู้บริหาร “เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ” ประธานบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, “คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ” รองประธานกรรมการฝ่ายขายบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, “คุณอัครพล เตชะรัตนประเสริฐ” ประธานกรรมการบริษัทแฮปปี้โฮม เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, “หม่อมหลวงบวรนวเทพ เทวกุล” ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจสายการบินแอร์เอเชีย และ “คุณเติมพันธ์ มัทวพันธุ์” ผู้ควบคุมงานสร้าง ดูหนังชั่วฟ้าดินสลาย


แหล่งที่มา http://www.adintrend.com/scoop/2010/2439eternity.html


No comments:

Post a Comment