Saturday, August 21, 2010

ดูหนังออนไลน์คืออะไร วิธีโหลดหนังฟรี



ดูหนังออนไลน์ คือการดูหนังผ่านเน็ตนี่เอง โดยที่ไม่ต้องเสียเงินเสียตังส์สักบาท เสียแค่ค่าชั่วโมงเน็ต ก็พอแล้ว ย้อนไปสมัย 2-3 ปีก่อน เน็ตเมืองไทยช้ามากจึงไม่สามารถดูหนังออนไลน์ได้อะนะ แต่ปัจจุับันเน็ตมีความเร็วสูงขึ้นและหันมาใช้ ADSL,3G กันเยอะขึ้นมาก ทำให้สามารถโหลดหนัง มาดูกันได้เพลินเลยไม่กระตุก ภาพชัดเจน

เจ้าของเว็บไซต์ดูหนังฟรีทั้งหลายเนี่ย แต่เดิมวางหนังไว้ในประเทศแล้วก็โดนจับอุ้ม server กันไปเยอะ จนเดี๋ยวนี้คนไทยหัวหมอหันมาใช้วิธีอัพโหลดหนังไปไว้ที่ youtube แล้วก็นำ code มา embed ใส่ในเว็บไซต์ของตัวเอง จึงสามารถทำได้โดยไม่โดนจับ แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเจ้าของลิขสิทธิ์หนัง ภาพยนต์เนี่ยทำไมมันไม่ไปตามจับหรือฟ้องร้องลิขสิทธิ์ภาพยนต์กับ youtube เลยทำให้เป็นแหล่งหนังฟรี ใ้ห้คนมาโหลดหนังฟรีกันเพลินเลย ดูออนไลน์ได้ด้วย

และปีนี้เป็นปีทองของหนังซูม เอากันเข้าไป หนังภาพยนต์ฉายไป 1 วัน ต่อมาจะมีคนเข้าไปซูมหนังเอามาปล่อยขาย vcd ,dvd และก็เหมือนกรรม มีคนซื้อเสร็จเอาไปปล่อยในเว็บ bit torrent คราวนี้ก็กระจายกันไปเพียบละครับหนังซูม มีไว้บริการคนที่ชอบดูหนังออนไลน์ เป็นอีก 1 ทางเลือก ซึ่งแน่นอนว่าภาพไม่ชัด เสียงก้อง แต่ก็สนองความอยากดูหนังของคนไทยไปได้ เห้อนี่แหละหนา เมืองไทย


No comments:

Post a Comment