Friday, August 20, 2010

มาอ่านเรื่องย่้อสาวใช้ไฮเทคกันนะ

เรื่องย่้อสาวใช้ไฮเทค
นล รัศมีมาน (อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์) ถูก รมณี (ครีม เปรมสินี รัตนโสภา) ว่าที่เจ้าสาวทิ้งไปกลางงานวิวาห์ โดยที่นลไม่รู้เลยว่า ตลอดเวลาที่คบหาเป็นแฟนกับรมณีมาตลอด 10 ปี ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกันนั้น รมณีแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ศักดิ์ชัย (แอม ธัญวิสิษฎฐ์ เสียงหวาน) เพื่อนรักของเขาเอง และทั้งคู่ก็หนีไปด้วยกันในคืนวันแต่งงานของเขา ทิ้งให้นลต้องทุกข์ระทม และค้างคาในใจ

3 ดือนต่อมา คุณกนกวรรณ (นุ่น ดารัณ ฐิตะกวิน) แม่ของนล แสนจะกลัดกลุ้มกับสภาพของนล ที่ปล่อยเนื้อปล่อยตัว หนวดเคราไม่โกน เอาแต่เมา ไม่ยอมพบเจอผู้คน บางคราวก็อาละวาดฉุนเฉียว นายเป็ด (ปราบ ยุทธพิชัย) คนขับรถเก่าแก่ที่เป็นคนรับใช้คนสนิทก็ยังเข้าไม่ติด กระทั่ง นิยา (เอมี่ กลิ่นประทุม) น้องสาวแท้ ๆ ของนลก็ยังไม่สามารถช่วยนลได้

และที่สำคัญก็คือกิจการของห้างสรรพสินค้ากลางกรุง ดรากอน มอลล์ ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่รุ่นคุณยายซึ่งนลได้รับหมอบหมายให้ดูแลมาหลายปี ก็ถูกนลละเลยจนผลประกอบการช่วงไตรมาสที่ผ่านมาตกต่ำติดดิน

กนกวรรณปรึกษากับ คุณยายชื่น (ดร.ปัทมาฆะ สุคนธมาน) ผู้เป็นแม่ของตนให้ทำอะไรซักอย่างก่อนที่กิจการห้างจะต้องปิดตัว แต่ก็โดนคุณยายชื่นเอ็ดเอาว่าเป็นแม่ประสาอะไร ถ้าดูแลลูกชายไม่ได้ ก็หาคนอื่นมาดูแลซะ

แหล่งที่มา เรื่องย่อสาวใช้ไฮเทค

No comments:

Post a Comment