Friday, February 25, 2011

I am Number 4

ปฏิบัติการล่าเหนือโลกจอมพลังหมายเลข 4 I am Number 4

จอห์น สมิธ ชายหนุ่มผู้มีความลับพิเศษเหนือคนธรรมดา ต้องเปลี่ยนแปลงสถานะภาพและย้ายที่อยู่ไปตามเมืองต่างพร้อมกับ เฮนรี่ ผู้พิทักษ์ประจำตัวของเขา เพราะแท้จริงแล้วเขาคือ 1 ใน 9 I am Number 4 ผู้มีพลังพิเศษที่หลบหนีการตามล่ามายังโลกมนุษย์ หมายเลข1-3ถูกฆ่าตายและเขาคือรายต่อไปเพราะเขาคือหมายเลย4

เมื่อจอห์นมาถึงเมืองเล็กๆในโอไฮโอ เขาได้พบกับเรื่องราวที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาอย่างคาดไม่ถึง I am Number 4การได้พบรักแรกกับหญิงสาวในเมืองนั้นทำให้เขาหยุดวิ่งหนีและตั้งหลักเพื่อต่อสู้ปกป้องคนที่เขารัก การค้นพบพลังพิเศษในตัวเเองและการควบคุมพลังพิเศษที่เขามีเพื่อรับมือกับเหล่าศัตรูสุดอำมหิต การต่อสู้ครั้งสำคัญทำให้เขาได้พบหมายเลข6 นักรบสาวผู้มีพลังพิเศษและมีชะตากรรมแบบเดียวกับเขา ทั้ง2ต้องร่วมมือกันต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและได้พบว่าเวลาที่พวกเขารวมพลังกันจะทำให้พลังพิเศษมีอำนาจร้ายแรงยิ่งขึ้น

เขาจะต้องเอาชีวิตรอดจากการตามล่าและค้นหาปริศนาของพลังพิเศษว่ามันคืออะไร หาคำตอบได้ใน หนังแอ็กชั่น ไซไฟ ฟอร์มยักษ์ ปฏิบัติการล่าเหนือโลกจอมพลังหมายเลข 4 I am Number Four ของผู้อำนวยการสร้างไมเคิล เบย์ จากหนัง ทรานฟอร์เมอร์ Transformers

แหล่งที่มา I am Number 4

No comments:

Post a Comment