Wednesday, December 8, 2010

ผู้ชายลั่นล้า

ในการสัมภาษณ์หนัง ผู้ชายลั่นล้า ที่ชาคริตเล่นภาพยนตร์ บนเว็บไซต์ของ ผู้ชายลั่นล้า ผู้ได้รับรางวัลความเป็นผู้นำ ผู้ชายลั่นล้า ยังมีข้อเสนอแนะว่าเธอได้รับรางวัลแฟนเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ในอุทธรณ์ของเธอ

คำถามที่พบวิธีที่ทำให้เธอรู้สึกและพูดว่า :"ข้ามบิตที่จริงเราต้องปล่อยให้ไปอึนี้มันจะสร้างแรงกดดันมากขึ้นในสตรีและแน่นอนข้าไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของที่ฉันไม่สวย; ฉันทำความสะอาดที่ดี ... (แต่) ความจริงที่ว่าฉันดูดีในวัยฉันเป็นเลือดที่ไม่เกี่ยวข้องเธอกล่าวเพิ่มเติมแม้จะมีความไม่รุนแรงของเธอเพื่อนนักแสดง ผู้ชายลั่นล้าการเป็นร้อนเป็นนรกสิ่งที่ฉันต้องการจะบอกก็คือป้อมปราการสุดท้ายของสิทธิมนุษยชนในธุรกิจภาพยนตร์เป็น ageism,"Berry กล่าวว่า"และ Helen คุณต้องโดดเดี่ยวเดียวดายทั้งหมดด้วยตัวเองแยกกั้นนั้นเพราะท่านสามารถอายุคุณจะสามารถทำภาพยนตร์ที่จะประสบความสำเร็จและคุณก็ยังคงเป็นร้อนเป็นนรก!"สตรีในบันเทิง Power 100 รายการนำโดย Disney / ABC โทรทัศน์หัวหน้ากลุ่ม Anne Sweeney, ตามด้วยเอมี่ปาสคาล, ประธานร่วม, Sony Pictures Entertainment และเคเบิ้ล NBC

แหล่งที่มาหนังไทย ผู้ชายลั่นล้า

No comments:

Post a Comment